Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp


NSX 3M

Khẩu trang 3M 9332 trong bao bì hợp vệ sinh để giúp bảo vệ mặt nạ khỏi sự nhiễm bẩn trước khi sử dụng, cũng cho phép lưu trữ thực tế và phân phát tại nơi làm việc.


Còn hàng
1 sản phẩm

Hãng 3M đã từ lâu trở thành thương hiệu có tuy tín trên thị trường về các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng, có độ bền cao. Khẩu trang 3M của hãng này cũng vậy, tuy là một sản phẩm đơn giản nhưng vô cùng quan trọng cần thiết đối với bất cứ ai. Tất cả các sản phẩm khẩu trang của hãng đều được đánh giá cao trong việc bảo vệ đường hô hấp của người sử dụng trước tình hình khói bụi, ô nhiễm hay nhiều nghành công nghiệp độc hại như hiện nay. Sản phẩm khẩu trang 3M loại 9332 cũng là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đánh giá cao với tiêu chí đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Giới thiệu khẩu trang 3M 9332 chính hãng

Sản phẩm khẩu trang 3M loại 9332 được sản xuất từ các sợi vải không dệt, có lớp than hoạt tính với nguyên liệu 100% carbon ép chặt trong các sợi vải. Chính vì thế với sản phẩm này thì khả năng lọc của nó lên đến 99% các loại vi khuẩn khác nhau. Hoặc ngăn chặn tối đa các hạt bụi vô cùng nhỏ mặc dù là khi cầm trên tay các bạn sẽ thấy sản phẩm này mỏng, nhẹ. Điều này thêm một lần nữa khẳng định chất lượng cao của các sản phẩm hãng 3M đã và đang mang đến cho người tiêu dùng.

Thiết kế của sản phẩm khẩu trang 3M loại 9332 cũng như nhiều loại khẩu trang khác của hãng thì luôn ôm khít mặt. Vừa vặn nhất nhưng đồng thời dựa trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn EN 149: 2001 + A1:2009 thì nó vẫn tạo cho người dùng sự thoải mái nhất định. Không bị ngột ngạt bở đã có thiết kế van thở 1 chiều, không bị hằn vết lên mặt hay quá nóng. Làm sao mà người sử dụng vẫn luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu mặc dù phải sử dụng nó trong 1 thời gian dài hoặc làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao.

Khẩu trang 3M cung cấp sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến hiệu năng. Bảo vệ chống lại bụi và sương mù được tìm thấy trong nhiều ứng dụng công nghiệp và các tình huống công việc khác đòi hỏi bảo vệ.

Khẩu trang 3M hiệu quả chống lại bụi cao, bụi và khói kim loại cao hơn.

Khẩu trang 3M giảm độ sương mờ của kính

Khẩu trang 3M dễ dàng cho việc đeo và điều chỉnh mặt nạ trên mặt

Khẩu trang 3M trong bao bì hợp vệ sinh để giúp bảo vệ mặt nạ khỏi sự nhiễm bẩn trước khi sử dụng, cũng cho phép lưu trữ thực tế và phân phát tại nơi làm việc.

Khung mũi tạo phù hợp với mũi và đường viền của mặt và giúp cải thiện tính tương thích với kính 3M

Van giảm nhiệt và độ ẩm tạo nên sự bảo vệ thoải mái cho người lao động ngay cả trong điều kiện nóng và ẩm.

Công dụng của khẩu trang 3M loại 9332

Công dụng của khẩu trang 3M là bo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Giúp người tiêu dùng làm việc thoải mái nhất trong mọi điều kiện lao động sẽ tạo hiệu quả công việc cao. Chính vì thế sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau kể cả đời sống. Nhưng đa số thì được sử dụng trong môi trường sản xuất hóa chất, công nghiệp hóa dầu, phun phủ sơn, nghành công nghiệp, môi trường bụi, hơi vô cơ, mài, đóng gói, cắt, chà nhám… Những nơi này thường có không khí không được trong lành bởi khí độc hóa chất, những hạt bụi li ti bởi khi chà, mài rất nguy hiểm cho sức khỏe của người lao động, nếu tiếp xúc lâu trong những môi trường này mà không được bảo vệ đúng cách thì có thể gây ra rất nhiều những bệnh tật nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng.

Phân biệt khẩu trang 3M chính hãng

Hiện nay mọi người đang tìm kiếm khẩu trang chính hãng 3M N95 của Mỹ nhưng thị trường đang xuất hiện rất nhiều khẩu trang 3M, khẩu trang N95 giả. Chúng tôi nhận thấy đây là một điều không thể chấp nhận được vì nó có liên quan đến sức khỏe con người.

Một trong những khẩu trang chống virus và bụi mịn hiện nay được tin dùng đó là khẩu trang 3m 9332.

Đây là loại khẩu trang được thiết kế 3D rất tiện lợi, giúp đeo thoải mái phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Bên trong có lớp đệm rất êm, nhưng nó dễ thở và vùng thở rất rộng so với các loại khẩu trang khác.

Có kẹp mũi kim loại rất dài, chắc chắn, thép không rỉ.

Rất thích hợp để đeo nó trong một thời gian dài.

Trong thời kỳ dịch bênh vì virus Corona năm 2020 hiện nay, bộ Y tế đã khuyến cáo chúng ta hãy ý thức bảo vệ chính mình.

Ngoài việc ăn uống phải sạch sẽ, rửa tay thì việc đeo khẩu trang là cần thiết để phòng tránh bị lây nhiễm virus.

Hơn nữa vào ngày 16/3 chính phủ đã ban hành quyết định là việc đeo khẩu trang trang là bắt buộc và nếu không đeo thì sẽ bị phạt 300,000 vnd.

Do đó, khẩu trang 3M trở thành sự lựa chọn số 1 cho nhiều người vì tác dụng của nó trong thời điểm ô nhiễm không khí và dịch bệnh viêm phổi cấp lây truyền.

chi tiết van lọc Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp trong bao nguyên kiện

chi tiết van thở của Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

mặt sau Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

liên hệ đông châu phân phối Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

thông tin các tiêu chuẩn Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

phân phối giá tốt Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

đóng gói nguyên kiện giao hàng Khẩu trang 3M 9332 lọc bụi bảo vệ hô hấp

chai xịt diệt khuẩn covidex

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu