Chai dung dịch xịt rửa kính xe ô tô 3M 08888


NSX 3M

Chai xịt làm sạch kính ô tô 3M 08888 cắt giảm bụi bẩn, vết bẩn và dư lượng, an toàn để sử dụng trên cửa sổ màu hoặc không nhuộm màu


Còn hàng
1 sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một dung dịch 3M rửa kính ô tô hiệu quả, an toàn và tiết kiệm? Bạn muốn có một tầm nhìn rõ nét và sáng suốt khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết? Bn muốn bảo vệ kính xe của bạn khỏi bụi bẩn, vết ố và trầy xước? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua dung dịch 3M 08888 rửa kính ô tô - mt sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu 3M nổi tiếng.

Dung dịch 3M 08888 rửa kính xe ô tô là một loại sản phẩm làm sạch kính xe ô tô chuyên dụng, có khả năng loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, dầu mỡ, vân tay, côn trùng và các chất gây ố trên kính xe. Dung dịch 3M 08888 rửa kính xe ô tô còn có tác dụng làm sáng bóng kính xe, giúp tăng cường khả năng chống nước và chống bám bụi, làm cho kính xe luôn trong suốt và sạch sẽ.

Dung dịch 3M 08888 rửa kính ô tô được làm từ các thành phần an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Dung dịch 3M 08888 rửa kính ô tô không chứa amoniac, không gây kích ứng da hoặc mắt, không gây hại cho các bộ phận khác của xe như cao su, nhựa hay kim loại. Dung dịch 3M 08888 rửa kính ô tô cũng không để lại vệt trắng hay mờ trên kính sau khi lau.

Dung dịch 3M rửa kính xe ô tô có thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi. Chai dung dịch có dung tích 500ml, có nắp đậy chắc chắn và có vòi xịt tiện dụng. Bạn chỉ cần xịt dung dịch lên kính xe, sau đó lau nh nhàng bằng một miếng vải khô sạch. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả làm sạch tuyệt vời của dung dịch 3M rửa kính ô tô.

Sản phẩm 3M rửa kính xe ô tô 08888 là một sn phẩm đáng tin cậy và đáng đầu tư cho chiếc xe của bạn. Bạn có thể mua 3M rửa kính xe ô tô 08888 tại văn phòng Đông Châu hoặc trên các website. Giá của 3M rửa kính xe ô tô 08888 dao động từ 80.000 đến 100.000 đồng một chai. Đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả.

Hãy thử sản phẩm rửa kính xe ô tô 3M 08888 ngay hôm nay để có được một trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái. Bạn sẽ không phải thất vọng với dung dịch rửa kính xe ô tô 3M 08888 - một sản phẩm của 3M Đông Châu - một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi.

Nước rửa kính ôtô có thể được mua sẵn như 3M 08888 hoặc tự pha chế tại nhà. Nếu bạn muốn tự pha chế nước rửa kính ôtô, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu sau:

- Nước cất: là loại nước đã được lọc sạch các tạp chất và khoáng chất, không gây ăn mòn hay bám bẩn trên kính xe. Bạn có thể mua nước cất ở các cửa hàng bán đồ dùng cho xe hơi hoặc tự lọc nước cất tại nhà bằng cách đun sôi nước và thu hồi hơi nước.

- Rượu isopropyl: là loại rượu có khả năng khử trùng, làm sch và bay hơi nhanh, không để lại vết ố trên kính xe. Bạn có thể mua rượu isopropyl ở các nhà thuốc hoặc các cửa hàng bán đồ dùng cho xe hơi.

- Dầu bạc hà: là loại dầu thiên nhiên có mùi thơm dễ chịu và có khả năng xua đuổi các loài côn trùng như muỗi, ruồi hay kiến. Bạn có thể mua dầu bạc hà ở các cửa hàng bán đồ dùng cho xe hơi hoặc các cửa hàng bán đồ dùng cho spa.

- Chai xịt: là loại chai có đầu xịt tiện lợi để bạn có thể xịt nước rửa kính ôtô lên kính xe mt cách dễ dàng. Bạn có thể mua chai xịt ở các cửa hàng bán đồ dùng cho xe hơi hoặc sử dụng lại chai xịt của các sản phẩm khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, bạn có thể pha nước rửa kính ôtô theo công thức sau:

- Đổ 500 ml nước cất vào chai xịt.

- Thêm 50 ml rượu isopropyl vào chai xịt.

- Thêm 10 giọt dầu bạc hà vào chai xịt.

- Lắc đều chai xịt để các thành phần hòa tan với nhau.

Vậy là bạn đã có được nước rửa kính ô tô tự pha chế tại nhà. Bạn có thể sử dụng ngay hoặc để trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản.

Nếu bạn muốn châm nước rửa kính ô tô vào bình chứa của xe, bạn cần làm theo các bước sau:

- Mở capô của xe và tìm kiếm bình chứa nước rửa kính ô tô. Thông thường, bình chứa nước rửa kính ô tô có hình trụ hoặc hình bầu dục, có màu xanh hoặc trắng, và có biểu tượng kính xe hoặc vòi phun nước trên nắp.

- Mở nắp của bình chứa nước rửa kính và kiểm tra mức nước trong bình. Nếu mức nước còn cao, bạn không cần châm thêm. Nếu mức nước thấp hoặc hết, bạn cần châm thêm.

- Đổ nước rửa kính ôtô vào bình chứa cho đến khi đầy. Bạn nên đổ t từ và cẩn thận để tránh làm đổ ra ngoài hoặc làm tràn bình. Bạn cũng nên sử dụng một cái phễu để đổ cho dễ dàng hơn.

- Đóng nắp của bình chứa nước rửa kính ôtô và đóng capô của xe lại.

Vậy là bạn đã châm xong nước rửa kính ôtô cho phương tiện của mình. Bạn có thể s dụng công tắc hoặc nút bấm để phun nước rửa kính ôtô lên kính xe khi cần thiết.

Khi pha, châm nước rửa kính ôtô, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Không sử dụng nước máy, nước giếng hoặc nước ngọt để pha, châm nước rửa kính ô tô vì các loại nước này có thể gây ăn mòn, bám bẩn hoặc làm đục kính xe.

- Không sử dụng quá nhiều rượu isopropyl hoặc dầu bạc hà khi pha nước rửa kính ô tô vì các loại chất này có thể gây kích ứng da, mắt hoặc đường hô hấp. Bn cũng nên đeo găng tay và khẩu trang khi pha và châm nước rửa kính ôtô để bảo vệ sức khỏe.

- Không để chai xịt hay bình chứa nước rửa kính ôtô ở những nơi có ánh nắng trực tiếp, gần nguồn lửa hoặc ở những nơi có nhiệt độ cao vì các loại chất này có thể gây cháy nổ.

- Không uống hay nuốt phải nước rửa kính ôtô vì các loại chất này có thể gây ng độc hoặc tử vong. Nếu xảy ra sự cố, bạn cần gọi điện thoại cấp cứu ngay lập tức.

Hy vọng Đông Châu đã giúp bạn biết cách pha, châm nước rửa kính ôtô một cách đơn giản và hiệu quả. Chúc bạn luôn có những chuyến đi an toàn và thoải mái với chiếc xe của mình.

liên hệ báo giá Chai dung dịch xịt rửa kính xe ô tô 3M 08888

bên trong Chai dung dịch xịt rửa kính xe ô tô 3M 08888

manual Chai dung dịch xịt rửa kính xe ô tô 3M 08888

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu