dung dịch phủ bóng sơn xe 3M 38600 chính hãng cao cấp


NSX 3M

Chai bảo vệ 3M 38600 công thức đặc biệt cho các bề mặt sơn mới hơn để cung cấp một rào cản bền, lâu dài và có độ bóng cao cho các yếu tố môi trường chung.


Còn hàng
1 sản phẩm

Chai đánh bóng bảo vệ sơn xe ô tô 3M 38600 là một sự thay thế tuyệt vời cho các chất bịt kín, sáp và các loại silicone khác được sử dụng cho các bề mặt bên ngoài xe.

Chai dung dịch đánh bóng bảo vệ xe ô tô 3M 38600 công thức đặc biệt cho các bề mặt mới hơn để cung cấp một rào cản bền, lâu dài và có độ bóng cao cho các yếu tố môi trường chung.

Dung dịch đánh bóng xe (khi khô) 3M 38600 làm sạch bề mặt sơn nhanh chóng sâu và mịn. Thành phần được bổ sung một lớp wax bảo vệ, tạo lên hiệu ứng giọt nước trên bề mặt.

  • Làm sạch bề mặt nhanh chóng, làm sáng bề mt.

  • Tạo cho bề mặt mịn màng và sáng rực rỡ.

  • Làm bóng nhanh và bổ sung một lớp wax bảo vệ, tạo lên hiệu ứng giọt nước trên bề mặt.

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa xe sạch và lau khô bề mặt sơn bằng khăn mềm.

  • Lắc đều chai trước khi sử dụng. Phun dung dịch lên bề mặt sơn, dùng khăn sạch mềm đánh bóng đều và lau sạch phần còn sót. Nếu bề mặt chưa bóng đều, làm lại.

(+) Có thể dùng trực tiếp sau khi đã dùng một khăn sạch, ướt vuốt qua bề mặt sơn (làm sạch bề mặt sơn trước khi sử dụng mà không cần phải rửa xe).

(+) Lưu ý:Không dùng khi bề mặt sơn còn nóng

Chai dung dịch đánh bóng mặt sơn xe (khi khô) 3M 38600 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây giờ

Đặc điểm nổi bật dung dịch 3M 38600

Tăng cường độ bóng và giúp bảo vệ bề mặt sơn xe hơi khỏi các tác nhân môi trường bên ngoài

- Giữ độ bóng cao như lúc mới sơn.

- Giảm thiểu đáng kể hiện tượng hình thành vết ố mưa trên bề mặt sơn

- Hạn chế trầy xước do quá trình lau rửa xe

- Chống tia cực tím UV (UV là tác nhân chính làm phai màu sơn và mất độ bóng sơn)

Các Bước Đánh Bóng Xe Ô Tô Tại Nhà Bằng Tay Hoặc Bóng Xoay Chống Trầy

Hướng dẫn chi tiết các bước đánh bóng xe ô tô tại nhà từ chuẩn bị dụng cụ, quy trình thực hiện cho tới các lưu ý để chống trầy xước xe.

Đánh bóng xe ô tô và làm sáp cho xe là khâu quan trọng trong việc bảo dưỡng phương tiện giao thông này. Điều đó sẽ tạo nên lớp bề ngoài bảo vệ giúp cho ô tô của bạn đỡ bị xây xước và trông luôn bóng đẹp như mới. Tuy nhiên, với những ai chưa quen việc này thì hẳn khi nghĩ đến đánh bóng và làm sáp xe ô tô sẽ rất dễ nản chí. Đông Châu sẽ chia sẻ với các bạn cách đánh bóng xe ô tô và làm sáp xe qua bài viết dưới đây

Kiến thức cơ bản về đánh bóng ô tô

Dự tính khoảng thời gian cần thiết để bạn thực hiện quá trình đánh bóng ô tô là khoảng 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào thời tiết, kích thước xe của bạn cũng như tốc độ đánh bóng từng bộ phận xe của bạn.

Việc đánh bóng xe tức là bạn sẽ tiến hành làm mới ngoại thất của xe ô tô, khá đơn giản không yêu cầu nhiều kỹ năng nên người mới cũng có thể thực hiện.

Có nên đánh bóng xe ô tô không?

Có rất nhiều người dùng xe ô tô đều nghĩ rằng chỉ cần rửa xe đơn giản là đã ổn mà không cần đến đánh bóng xe. Bởi vì, họ đều nghĩ rằng việc đánh bóng xe sẽ khiến lớp sơn xe bị hư hỏng làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này không chính xác nhé những người dùng xe ơi.

Dù cho đó có là "siêu xe" đắt tiền với lớp bên ngoài "chuẩn xịn" thì vẫn hoàn cần đến đánh dung dịch đánh bóng xe để duy trì vẻ đẹp như mới. Dưới tác động của các yếu tố môi trường như độ ẩm, ánh nắng, hóa chất,... đều gây đến những ảnh hưởng nhất định trên bề mặt xe ô tô. Các loại bụi bẩn lâu ngày bám đóng trên bề mặt xe khiến cho chiếc xe bị xuống màu và ngả ố vàng. Chính vì thể, sau thời gian sử dụng bạn cần đưa xe ô tô của mình đến trung tâm chăm sóc ô tô hoặc có thể tự đánh bóng xe ô tô tại nhà.

Tốt nhất là bạn nên đánh bóng hoặc dùng sáp xe hơi sau mỗi lần rửa ô tô. Cách làm này sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ giúp vỏ xe được bền đẹp hơn.

Các vấn đề thường gặp khi đánh bóng xe ô tô

Mặc dù quy trình đánh bóng xe ô tô dễ thực hiện nhưng nếu bạn không cẩn thận vẫn có thể làm xước, hỏng lớp bên ngoài xe.

Khi dùng dung dịch đánh bóng xe ô tô, không thể tránh khỏi việc tác động quá mức ở một khu vực. Tuy nhiên, quá trình ma sát để đánh bóng xe ô tô sẽ tạo nhiệt trên bề mặt xe. Vì thế, bạn cần lưu ý là không nên đánh bóng một chỗ quá lâu sẽ khiến xe bị bong tróc.

Nhiều người khi đánh bóng quá nhiều lên toàn bộ bề mặt xe. Điều này sẽ gây khó khăn trong quá trình đánh bóng và rửa lại xe sau đó.

Cách đánh bóng xe ô tô được các chuyên gia gợi ý

Để đánh bóng xe ô tô, bạn sẽ cần các chất liệu sau đây:

  • Miếng mút rửa chén hoặc khăn mềm. Với những ai không có máy đánh bóng ô tô thì có thể dùng mút mềm rửa chén để thực hiện tại nhà

  • Đèn kiểm tra khuyết tật xe (nếu có). Có loại đèn này sẽ giúp bạn soi rõ trên xe đang có những vết trầy xước nào thật rõ ràng

  • Nhám. Những loại nhám có độ mịn 1500, 2000,... sẽ thích hợp để khắc phục các khuyết tật trên xe

  • Xi đánh bóng. Bạn có thể chọn bất kì loại xi đánh bóng nào cũng được như các dạng: dầu, sáp, dung dịch đánh bóng xe ô tô,... Tuy nhiên, bạn nên chọn loại chất đánh bóng xe ô tô đến từ thương hiệu 3M (Mỹ), Artshine ( Singapore), GL Coatings ( Đức),... để đạt hiệu quả cao

  • Máy đánh bóng ô tô (nếu có). Bạn nên mua các dòng máy đánh bóng ô tô tốt như: Bosch, Clover, Rupes,...

  • Chất nano hoặc phủ ceramic để bảo vệ lớp sơn.

Đầu tiên, bạn cần xác định phần nào trên xe là nhựa, phần nào là kim loại. Rất nhiều xe ô tô đời mới có các bộ phận trông bóng loáng như kim loại, nhưng thực chất chỉ là mạ crom nhựa hoặc kim loại được quét sơn và có phủ một lớp “áo bọc” để giảm xây xước và chống rỉ.

thông tin xuất xứ dung dịch phủ bóng sơn xe 3M 38600 chính hãng cao cấp

liên hệ đông châu cung cấp dung dịch phủ bóng sơn xe 3M 38600 chính hãng cao cấp

phân phối giá sỉ dung dịch phủ bóng sơn xe 3M 38600 chính hãng cao cấp

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu