Polymer Anion KMR A1110 Hóa chất trợ lắng keo tụ


Được dùng trong xử lý nước, giúp tạo bông, tang hiệu quả lắng nhờ mạch Polymer cao phân tử thu giữ cặn lơ lửng hiệu quả


Còn hàng
1 sản phẩm

Polymer Anion KMR A1110 chất trợ lắng, keo tụ

Polymer Anion SPECFLOC® A1100 Series có trọng lượng phân tử và độ tích điện khác nhau. Polymer Anion SPECFLOC® A1100 Series hoạt động có hiệu quả như các loại chất hỗ trợ đông tụ hoặc hỗ trợ lắng trong quá trình tách lỏng-rắn trong mọi ngành công nghiệp kỹ nghệ.

Ưu điểm chất trợ lắng KMR

Kinh tế - sử dụng liều lượng thấp, hoạt động trong môi trường acid cũng như bazơ. Không làm thay đổi giá trị pH, loại bỏ hoặc giảm bớt việc sử dụng muối vô cơ, hiệu quả trong việc hỗ trợ loại bỏ cặn rắn, dễ hòa tan trong nước

Nguyên tắc sử dụng chất trợ lắng KMR

Polymer anion A1110 được sử dụng trong các quá trình trợ lắng tách lỏng-rắn sau:

  • Phân giải cơ học - xử lý bùn vô cơ nhằm tăng hiệu suất, thu hồi chất rắn và tăng khả năng lắng - cải thiện việc tạo bông làm cho tốc độ lắng nhanh hơn

  • Đông tụ - trợ lắng các phân tử vô cơ và đông tụ các phần tử hữu cơ

  • Lọc nước - cải thiện chất lượng nước bằng việc giảm các chất rắn lơ lửng trong nước

  • Hòa tan bọt khí - kết quả cho dòng chảy trong hơn và đem lại hiệu suất lớn lọc cải thiện chất lượng nước lọc và công suất nhà máy loại bỏ phosphate trong nước thải.

Trên đây là một số ứng dụng chính có thể thu được nhiều lợi ích khi áp dụng các sản phẩm này vào quá trình tách lỏng - rắn bất kỳ.

Chú giải thêm ứng dụng của Polymer Anion A1110 KMR

Polymer Anion A1110 được coi là khắc tinh của nước thải. Bởi, khi gặp nước thải Polymer Anion sẽ hấp thụ các hạt keo trong nước (quá trình keo tụ), hạt keo bị phá vỡ sẽ kết dịnh với nhau dần dần từ các cục nhỏ thành cục to và lớn hơn (quá trình kết bông). Theo mặt thường ta thấy, chính những cục bông này là bùn đặc, dễ xử lý trực tiếp hơn, ngoài ra sau quá trình sử dụng, nước có rất ít sự thay đổi về pH và độ muối, nhưng có thể làm tăng COD nếu như không thực hiện các thử nghiệm thực tế trước để đưa ra liều lượng thích hợp. Đây là một trong những ứng dụng hữu ích của Polymer Anion A1110 KMR.

Hóa chất hỗ trợ lắng Polymer Anion A1110 KMR còn được sử dụng để lọc nước, làm giảm các cặn rắn lơ lửng trong nước; hòa tan bọt khí (giúp dòng chảy trong và hiệu suất cao hơn), lọc bỏ phosphate trong nước thải, cải thiện nước sau lọc và công suất nhà máy.

Nhờ vào tính chất hóa học mà vật liệu này có những ứng dụng như: phân giải cơ học, lắng đọng, đông tụ, lọc nước, hòa tan bọt khí, loại bỏ phosphate trong nước thải đô thị, công nghiệp hoặc làm chất phụ gia trong ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản, làm nguyên liệu trong ngành công nghiệp giấy, dầu khí, xử lý đường....

Sức khỏe và an toàn

Các sản phẩm này có thể gây kích thích, khó chịu cho mắt và da. Nên sử dụng trang bị bảo hộ lao động khi xử lý chúng.

Bảo quản chất trợ lắng

Tính chất ăn mòn, phá hủy của các sản phẩm này như tính chất ăn mòn, phá hủy của nước. Các loại vật liệu được dùng để cất trữ sản phẩm này: thép không rỉ, sợi thủy tinh, nhựa, epoxy Các loại vật liệu không được dùng để cất trữ sản phẩm này: sắt, đồng và nhôm Thời hạn bảo quản 24 tháng khi chưa mở miệng bao và trong môi trường khô ráo, nhiệt độ dưới 40 độ C

Chú ý : Hạt polymer rất trơn, nên thu lượm và làm sạch bằng nước

Chất trợ lắng A1110 (Polymer Anionic) là gì?

Polymer anionic A1110 là loại hoá chất giúp tăng khả năng keo tụ, tạo bông của các chất cặn bẩn có trong nước thải. Nhờ vào khả năng keo tụ, kết bông của polymer mà bùn sau khi xử lý sẽ đặc và ít hơn, có thể xử lý trực tiếp. Đồng thời, sau khi sử dụng A1110 trợ lắng sẽ khiến độ pH của nước ít bị thay đổi, độ muối cũng chỉ tăng rất ít.

Chất trợ lắng PAM cũng là một trong những hóa chất được sử dụng phổ biến nhất trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt.

Giới thiệu PAM là gì?

PAM là một loại polymer có cấu tạo từ acrylamide có công thức phân tử C3H5N và có thể tan dễ dàng trong nước. PAM còn được biết đến với cái tên Anion hay Anionic Polyacrylamide, là chất rắn màu trắng, không mùi, có tính hút ẩm mạnh.

Hóa chất PAM được ứng dụng và sử dụng hiệu quả trong các ngành xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước bể bơi...

Ngoài ra, Polyacrylamide cũng được sử dụng để xử lý nước từ quá trình khai thác khoáng sản bao gồm sản xuất chì, kẽm, vàng, sắt...

Phân loại các chất trợ lắng PAM

Các loại nước thải khác nhau đòi hỏi phải sử dụng các loại hóa chất xử lý nước thải khác nhau, trong đó có cả các hình thức khác nhau của hóa chất keo tụ PAM. Hiện nay, hóa chất PAM được phân loại như sau:

  • PAM Anionic: Hóa chất PAM Anionic thích hợp cho xử lý nước thải có hàm lượng ion cao trong môi trường nước có độ pH >7 và có độ đục cao.

  • PAM Cationic: Ở những vùng nước thải có hàm lượng ion chất hữu cơ cao trong môi trường nước có độ pH < 7 thì sẽ phù hợp sử dụng PAM Cationic.

  • PAM Non - ionic: Hóa chất PAM Non - ionic thích hợp cho việc tách hỗn hợp ion chất hữu cơ và vô cơ.

  • PAM ion: PAM ion lưỡng tính được sử dụng cho loại nước thải khó xử lý, nước thải của ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất các loại giấy.

Ứng dụng và cách sử dụng của chất trợ lắng PAM

1. Ứng dụng của PAM

Trong xử lý nước PAM có vai trò hỗ trợ các hạt cặn lơ lửng trong nước thải nhờ quá trình keo tụ, kết bông và sa lắng. Bên cạnh đó, chất trợ lắng PAM còn tạo liên kết với nước thành các hidroxit không hòa tan. Trong quá trình kết tủa sẽ xuất hiện các mắt lưới giữ các hạt keo nhỏ nhờ sự liên kết lại với nhau và làm kết tủa nhanh, tăng kích thước hạt cặn lớn hơn để có thế lắng tốt hơn.

Khi xử lý nước thải sinh hoạt thì PAM có khả năng ứng dụng trong các quá trình tách lỏng - rắn bao gồm xử lý nước thải, bùn hoạt tính và bùn tiêu hóa...

PAM còn được sử dụng để xử lý nước thải các ngành công nghiệp hóa dầu, các ngành công nghiệp giấy, dệt may, xi mạ điện, công nghiệp thực phẩm, dược phẩm...

2. Cách sử dụng hóa chất trợ lắng PAM polyacrylamide cationic

PAM được hòa tan vào nước theo tỉ lệ thích hợp tới khi tan hoàn toàn, PAM sẽ tan nhanh hơn nếu pha vào nước ấm.

Tỷ lệ sử dụng PAM lý tưởng trong nước và đảm bảo khả năng xử lý hiệu quả là 0.01% - 0.1%. Cho khoảng 100ppm - 200ppm chất trợ lắng PAM vào nước thải cần được xử lý.

Tuy nhiên tỉ lệ này sẽ bị thay đổi không cố định, tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào. Cần xác định môi trường khác nhau để lựa chọn lượng PAM sao cho phù hợp nhất.

PAC có 2 dạng: dung dịch nâu vàng trong PTN và rắn bột trắng vàng trong xử lý nước cấp nước thải

PAC có 2 dạng: dung dịch nâu vàng trong PTN và rắn bột trắng vàng trong xử lý nước cấp nước thải

Chất keo tụ trợ lắng Polymer Anion KMR A1110

Chính sách giao hàng nhanh luôn sonh hành cùng khách hàng hotline 02862702191

Phân phối giá sỉ toàn quốc chất keo tụ, trợ lắng Polymer Anion KMR A1110

Khi sử dụng PAC bạn có thể kết hợp PAM giúp quá trình tạo bông diễn ra nhanh hơn

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu