Keo Silicone 3M 4000 UV từ Silicon dán kính cường lực


Keo 3M silicon 4000 UV dạng xúc xích màu trắng, công thức không ngả màu vàng là lý tưởng cho các ứng dụng trên và dưới nước, nơi yêu cầu tính thẩm mỹ.


Còn hàng
1 sản phẩm

Keo silicon 3M 4000 UV dạng xúc xích chất keo kết dính dán nhanh chóng và linh hoạt có thể được sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, các công việc hàn và niêm phong trên tàu. Sản phẩm chịu được thời tiết, nước mặn và sức căng do chuyển động chung.

Keo silicon 3M 4000 UV màu trắng, công thức không ngả màu vàng là lý tưởng cho các ứng dụng trên và dưới nước, nơi yêu cầu tính thẩm mỹ. Dùng cho gỗ, sợi thủy tinh, kim loại và nhựa.

Keo silicon 3M 4000 UV tạo thành một loại keo bịt kín không thấm nước vững chắc, tính linh hoạt cho phép phân tán sức căng do cú sốc, rung động, sưng phồng hoặc co lại.

Khái niệm silicon (Silicone)

Silicone là nguyên tố thứ 14 của bảng tuần hoàn hóa học và ký hiệu là Si. Nó có tính chất của một kim loại lẫn phi kim. là một nguyên tố rất dồi dào, chỉ đứng sau oxygen. Trong cuộc sống, silicone chiếm đến 25,7% trọng lượng của lớp vỏ Trái đất và thậm chí có thể tìm thấy trên mặt trời và các ngôi sao. Silicone hiếm khi được tìm thấy ở dạng nguyên chất trong tự nhiên. Mà tồn tại dưới dạng oxide và silica như tồn tại dưới dạng cát, đá lửa, đá tinh thể, thạch anh,....

Ngoài ra, nó còn xuất hiện dưới dạng những khoáng chất khác như granite, feldspar, đất sét, mica,....Silicone tồn tại trong các đồ dùng và vật dụng phổ biến như dầu, cao su, mỡ hay nhựa silicone.

Tác dụng của keo silicon

Keo silicon là một loại keo dùng để xử lý, khắc phục các sự cố thường xảy ra tại các công trình xây dựng, nội ngoại thất như :

  • Bịt kín các vết nứt trên tường, bịt kín các lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt con lươn , khe hở vành đai cửa,

  • Kết dính các loại đá, các vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng.

  • Kết nối mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá....

Phân loại các dòng keo Silicon

Keo silicon trung tính: Là loại keo silicon không chứa axit hoặc các hóa chất độc hại khác, được sản xuất theo công thức có độ bám dính tốt, sản phẩm sẽ giải phóng rượu khi được lưu hóa và một số chất không chứa axit khác nữa tùy loại nên gần như khi sử dụng không để lại mùi gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Có thể nói keo silicon trung tính là dòng keo an toàn với môi trường và sức khỏe.

Keo silicon axit: Là loại keo khi tác dụng không khí trong quá trình lưu hóa keo silicon sinh ra hơi axit axetic do thành phần có gốc axit (mùi tương tự như giấm ăn). Vậy nên keo silicon axit thường được dùng cho các công trình ngoài trời, nơi thoáng khí. Keo có tính ăn mòn nhẹ, độ bám dính tốt, lưu hóa nhanh.

Keo silicon gốc acrylic (Acrylic Sealant): Là loại keo có màu trắng sữa, thường có dạng gel sệt, chuyên dùng thi công trám trét, bít kín vết nứt, lỗ thủng có kích thước nhỏ trên bề mặt vật liệu nhựa, gỗ, thép không gỉ.

Đặc tính của keo silicon

Một số đặc tính nổi bật của sản phẩm keo silicon này được thể hiện như sau:

  • Keo silicon có chất kết dính khá linh hoạt, khả năng chịu nhiệt tốt, chống chịu tốt ngay cả thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy, chúng đảm bảo cho các đồ vật không bong tróc và vô cùng hiệu quả.

  • Dễ dàng định hình và không co ngót.

  • Thời gian khô keo silicon nhanh chóng và mang lại bề mặt thẩm mỹ.

  • Có khả năng chống mốc hoặc ố bẩn, giữ màu keo trắng sáng lâu dài.

  • Keo silicon không mùi, không độc hại, hoàn toàn lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

  • Thiết kế dưới nhiều hình dạng khác nhau nên phù hợp sử dụng ở mọi bề mặt, vị trí.

  • Keo silicon được dùng nhờ sự trực tiếp của súng bắn cho nên chất keo bắn ra vào vị trí bề mặt cần dán.

  • Sử dụng ngay cả các khu vực ẩm ướt, cả nội thất lẫn ngoại thất.

5 Bước Để Sử Dụng Keo Silicon Hiệu Qủa Nhất

Bước 1: Chuẩn bị các điều cần thiết như

Hãy chuẩn bị đầy đủ các công cụ cần thiết như súng bắn keo silicon, chất tẩy, găng tay bảo hộ....

Trước khi sử dụng keo silicon cần phải kiểm tra tính tương thích, độ bám dính của sản phẩm đối với bề mặt vật liệu, không để vết bẩn, vết ố bám trên bề mặt.

Bước 2: Làm sạch

Keo silicon dễ dàng bám dính đối với bề mặt sạch, giúp tăng độ bền sau khi sử dụng keo, chính vì vậy, đây là một việc thiết yếu không thể bỏ qua trước khi sử dụng keo .

Làm sạch bề mặt thi công khỏi bụi hay các chất bẩn khác giúp bề mặt càng nhẵn, càng sạch thì hiệu quả bám dính càng cao. Có thể sử dụng khăn sạch thấm chất tẩy và lau sạch bề mặt hoặc dùng toluene hoặc acetone để lau sạch

Bước 3: Sử dụng băng dính để bảo vệ khu vực không cần gắn hay trám

Bước 4: Dùng keo silicon

Dùng súng bắn keo có gắn sản phẩm keo silicone để trám keo vào khoảng trống nơi cần gắn. Hãy đảm bảo giữa 2 vật gắn có một khoảng trống đủ để thi công nhé.

Độ dày của keo silicon được xác định bởi nhiệt độ tới hạn, khoảng cách, sự gia tăng nhiệt độ ứng dụng và thiết bị và cấu trúc đo tương đối. Độ dày tối thiểu là 6,0 mm.

Bước 5: Gạt bỏ phần keo thừa trên bề mặt trám để lớp keo trở nên thẩm mỹ hơn.

Bước 6: Đợi cho đến khi keo Silicone đóng rắn – Mỗi loại keo khác nhau có thời gian đóng rắn khác nhau. Sau khi keo đóng rắn. Bóc lớp băng dính bảo vệ xung quanh khu vực trám keo.

Điều kiện sử dụng keo silicon

Đối với người sử dụng keo silicon

Để sử dụng keo silicon, người sử dụng phải nắm vững kỹ thuật sử dụng súng bắn keo và các công cụ khác.

Người dùng cũng cần biết được các mối nối cơ bản:

  • Đối với keo có tính co giãn: Chiều sâu = ½ chiều rộng của khe

  • Đối với keo plastic: Chiều sâu = chiều rộng của khe

Các thông tin của các vật liệu bề mặt để có khả năng xử lý các lỗi có thể gặp trong quá trình thi công một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Nắm được thời gian khô của keo để chủ động hơn trong việc xây dựng

Ở điều kiện thường (20°C và độ ẩm 60%), keo silicon sẽ khô 2-3mm trong vòng 24h. Lúc đầu keo khi nhanh hơn và sau đó khô từ từ.

Với môi trường xung quanh nơi thi công

  • Xung quanh khu vực thi công cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Sạch sẽ, không có khói bụi

  • Thông gió chống gây nổ

  • Nhiệt độ môi trường dao động từ 10 đến 40 độ C

  • Độ ẩm từ 40-60%

Các loại keo Silicon nào thông dụng trên thị trường?

Bản thân Silcon có nhiều loại vơi đa dạng ứng dụng trong cuộc sống. Trong phạm vị bài viết này chúng ta chỉ tìm hiểu và keo Silicon sử dụng trong xây dưng và công nghiệp, chính là các loại keo Silicon phổ biến nhất trên thị trường.

Keo dán kính, cửa nhôm kính, vách trần nhựa, Alu

Là các sản phẩm ứng dụng trong đời sống và xây dựng dân dụng, phần lớn là các loại keo Silicon trung tính với độ bền vượt trội, trám kín các khe. Sản phẩm có khả năng chống chịu thời tiết kháng UV, nấm mốc, rung lắc, các chất tẩy rửa kể cả các loại có tính kiềm và axit nồng độ trung bình.

Keo Silicon dán gỗ

Mặc dù vật liệu gỗ ít dử dụng đến keo silicon tuy nhiên với gỗ công nghiệp thì mức độ sử dụng nhiều hơn, phần lớn các sản phẩm gỗ công nghiệp đều sử dụng ở mức độ khác nhau. Sản phẩm thường không bị chảy, khô nhanh, không gây ố màu gỗ.

Keo Silicon dán nhựa

Vật liệu nhựa ngày nay được sử dụng rất rộng rãi trong xây dựng đặc biệt là vật liệu hoàn thiên. Vì tính tiện dụng, bền chắc, các vật liệu nhựa được sản xuất dưới dạng modun đ lắp ghép. Chí việc này khiến cho nhu cầu trám khe, dán các loại nhựa bằng Silicon trở nên khá cao. Cac loại keo dán nhựa thường là trung tính, độ bền cao, kháng thời tiết, kháng UV, tuổi thọ cao, có loại có độ bền có thể lên tới 30 năm.

Keo Silicon chống cháy

Các loại keo Silicon chống cháy ngày càng trở nên quan trọng trong các xây dựng. Với tính chất ngày càng phức tạp của hệ thống cơ điện và mật độ xây dựng ngày càng cao trong các đô thị hiện đại. Khả năng xảy ra cháy nổ là rất lớn, yêu cầu đặt ra là hạn chế tối đa hậu quả khi xẩy ra cháy. Các loại Silicon chống cháy được sử dụng để ngăn cháy lan, ngăn khói trong trường hợp không may có hỏa hoạn xảy ra. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt và cơ lý đặc biệt là khả năng chịu được nhiệt độ rất cao mà không bị phá hủy.

Keo Silicon đa năng

Với tính đa dạng của các vật liệu cần sử dụng đến Silicon trong xây dựng và công nghiệp, dn đến nhu cầu sử dụng một sản phẩm cho nhiều vị trí với các công năng khác nhau. Chính điều này đã thúc ép các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời các loại Silicon với nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm ví du: vừa dán kính, vừa dán gỗ, vừa có khả năng chống cháy...

Keo Silicon với tính năng chống thấm

Với sự đa dạng và phong phú của các công trình xây dựng các kết cấu cn chống thấm ngày càng nhiều, như hệ vách, cửa kính, bể bơi nhựa Acrylic ( trong suốt ), các công trình thủy cung, công trình hầm, ngầm, bể bơi. Các loai keo Silicon có tính chất chất thấm rất được ưa chuộng vì đặc tính thi công nhanh, dễ dàng, tiện loại, thm mỹ cao.

Keo Silicon trong suốt

Với nhiều vị trí cần yếu tố thẩm mỹ cao các sản phẩm keo Silicon trong suốt rất được ưu chuộng. Sản phẩm thi công rất đơn giản, trám kín dễ dàng, độ bền cao

Đặt hàng keo silicon 3M chúng tôi với chính sách bảo mật thông tin thanh toán giá tốt

Đặt hàng chúng tôi với chính sách bảo mật thông tin thanh toán giá tốt

Sản xuất từ keo silicon 4000 UV nguyên sinh, chất xúc tác và các phụ gia khác

Sản xuất từ keo silicon nguyên sinh, chất xúc tác và các phụ gia khác

Giá hợp lý, chiết khấu cao với nhiều chương trình khuyến mãi cho khách mua số lượng lớn keo silicon

Giá hợp lý, chiết khấu cao với nhiều chương trình khuyến mãi cho khách mua số lượng lớn

cận cảnh nguyên bộ Keo Silicon 3M 4000 UV

đông châu là nhà phân phối Keo Silicon 3M 4000 UV

thông tin xuất xứ Keo Silicon 3M 4000 UV

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu