Đại lý phân phối khẩu trang 3M 9041

  • 2018/07/06
  • 5073

Đông Châu phân phối sản phẩm bảo hộ lao động, khẩu trang 3M: khẩu trang N95, găng tay, mặt nạ phòng độc, mũ, kính, quần áo. Khẩu trang 3M N95 giá tốt nhất, lựa chọn tin cậy cho những khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc.

Đại lý phân phối khẩu trang 3M 9041

Ứng dụng của khẩu trang 3M vietnam 9041:

Khẩu trang 3M bảo vệ hô hấp cho các trường hợp:

  • Các loại bụi không chứa gốc dầu phát sinh từ công việc khai thác và chế biến khoáng sản như: than, quặng, cát hoặc bụi bông và một số bụi khác mà nồng độ thấp hơn 10 lần giới hạn tiếp xúc nghề nghiệp cho phép (hay theo tiêu chuẩn quốc gia).

  • Hơi hữu cơ nồng độ thấp (nồng độ thấp hơn giới hạn tiếp xúc nghề nghiệp cho phép – OEL – occupational exposure limit)

KT 3M Không dùng cho:

Môi trường thiếu oxy, bụi gốc dầu, bụi sinh ra từ nhiệt (bụi phát sinh trong quá trình hàn cắt), hoặc nồng độ bụi cao vượt quá 10 lần giới hạn tiếp xúc nghề nghiệp cho phép.

Hiện nay, các bạn có thể đặt mua khẩu trang 3M tại Việt Nam qua nhiều hình thức khác nhau. Nhưng để đảm bảo uy tín và chất lượng, các bạn chỉ nên mua tại các đại lý khẩu trang 3M chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để biết địa chỉ uy tín nhé!

Khẩu trang 3M từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường nhờ chất lượng cùng độ bền cao giúp bảo vệ tối đa cho sức khỏe của con người. Khi chọn mua loại khẩu trang này các bạn nên lưu ý lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng:

Mua khẩu trang 3M ở đâu TPHCM?

Khẩu trang 3M chính hãng là loại khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được sản xuất từ Mỹ hoặc tại một số nước khác trên thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã qua kiểm định để đảm bảo chất lượng 100%.

Khẩu trang 3M chính hãng hiện nay có rất nhiều mã sản phẩm phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các loại khẩu trang như: N95, N90, KN95, KN 90, KP95, KP90, P2, P1, phin lọc bụi siêu mịn PM. 2.5 và được trang bị thêm van lọc gió nữa.

Theo đó từng mã khẩu trang 3M khác nhau sẽ có cấu tạo và thời gian sử dụng khác nhau như sau:

Loại N không chứa dầu và có màng lọc cao cấp lọc được cả những hạt rắn, hạt lỏng trong không khí. Khẩu trang 3M này không giới hạn được thời gian sử dụng. Người dùng có thể sử dụng mặt nạ cho đến khi bị rách và hỏng.

Loại R có thể chống dầu và lọc được các hạt rắn, hạt lỏng không chứa dầu. Thời gian sử dụng kéo dài trong 8 tiếng. Sau đó người dùng có thể vứt bỏ đi cũng được.

Loại P có bộ lọc chống dầu và chống được tất cả các loại hạt cả dầu và không dầu. Thời gian sử dụng có thể lên đến 30 – 40 giờ.

Khẩu trang 3M hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống con người hiện nay. Đặc biệt, khẩu trang 3M này thường được dùng trong các môi trường sản xuất công nghiệp có hoạt động gây bụi nhiều như: mài, chà nhám, đóng gói, chế biến gỗ, chế biến kim loại…

Cách phân biệt khẩu trang 3M uy tín trên thị trường

Để nhận biết khẩu trang 3M chính hãng các bạn có thể dựa vào một số yếu tố dưới đây:

Phần chữ in 3M trên khẩu trang chính hãng rất sắc nét còn trên khẩu trang giả thường bị nhòe mờ và hầu như không thể đọc được.

Logo 3M trên khẩu trang chính hãng có nét chữ dày dặn còn trên khẩu trang 3M giả thì có chữ mỏng hơn.

Kích thước logo 3M trên van thở khẩu trang thật cũng nhỏ hơn so với kích thước logo 3M trên khẩu trang giả.

Phần chốt giữ dây đeo trên khẩu trang 3M thật khá chặt chẽ giúp giữ cho dây đeo ôm khít vào mặt. Còn phần chốt dây đeo trên khẩu trang giả thì có vẻ rộng và lỏng lẻo hơn.

Khẩu trang 3M là sản phẩm của công ty đa quốc gia 3M Company có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và hiện nay đang có cơ sở và văn phòng tại nhiều đất nước như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc,... Là thương hiệu nổi tiếng, 3M đặc biệt chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm. Do đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Corona và tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay, bạn có thể yên tâm sử dụng khẩu trang 3M để chống bụi, phòng chống các bệnh về đường hô hấp.

Khẩu trang 3M được làm bằng nguyên liệu carbon hoạt tính, đạt tiêu chuẩn P1, có khả năng thanh lọc bụi bẩn, vi khuẩn, sol không khí gốc dầu có trong môi trường lên tới 95%. Đặc biệt, với thiết kế dạng ôm khít khuôn mặt, giúp ngăn chặn nhiều yếu tố độc hại, ô nhiễm trong không khí. Sử dụng khẩu trang 3M sẽ không gây đau nhức tai, bởi sản phẩm được làm từ vải không dệt, cao su có tính đàn hồi cao. Với những người lao động thường xuyên phải làm việc và tiếp xúc với môi trường độc hại, sử dụng khẩu trang 3M chống hơi hóa chất, phòng tránh tình trạng đau đầu, khó thở, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Đông Châu phân phối khẩu trang 3M 9041 toàn quốc giá sỉ

02862702191, lienhe@dongchau.net

liên hệ đại lý đông châu Khẩu trang bảo vệ hô hấp 9041

Khẩu trang 3M bảo vệ hô hấp 9041

Đại lý phân phối khẩu trang 3M 9041

Đại lý phân phối khẩu trang 3M 9041

Khẩu trang 3M 9041 giá sỉ

Khẩu trang 3M 9041 giá sỉ

Ứng dụng của khẩu trang chống bụi 3M 9041

Ứng dụng của khẩu trang chống bụi 3M 9041

Phân phối khẩu trang 3M 9041 toàn quốc , giá sỉ

Phân phối khẩu trang 3M 9041 toàn quốc , giá sỉ

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

địa chỉ công ty môi trường đông châu

banner trách nhiệm công ty đông châu