Khẩu trang 3M 8246 lọc bụi R95


NSX 3M

Khẩu trang 3M 8246 sử dụng chống lại cả các hạt bụi được tạo ra bằng máy móc, ví dụ: bụi, sương và các khói và khói do nhiệt sinh ra.


Còn hàng
1 sản phẩm

Khẩu trang 3M 8246 được thiết kế để có hiệu suất lọc ít nhất 95% đối với cả các chất gây ô nhiễm dầu và không dầu. 

Có thiết kế hình cup, dây đôi và miếng nhôm có thể điều chỉnh được, cung cấp một hình dạng phù hợp với ít điểm áp lực để phù hợp với các kích thước khuôn mặt. 

Khẩu trang 3M 8246 sử dụng chống lại cả các ht bụi được tạo ra bằng máy móc, ví dụ: bụi, sương và các khói và khói do nhiệt sinh ra.

Sản phẩm này lý tưởng cho luyện kim, sản xuất phân bón, tẩy trắng/làm sạch và chế biến giấy.  

Khẩu trang bảo vệ chống lại một số loại dầu nhất định và các ht không dầu

Nhẹ mang lại sự thoải mái hơn.

Những tính năng khẩu trang 3M (KT) R95 8246 sở hữu

Được biết đến là sản phẩm bán chạy nhất do tập đoàn 3M sản xuất, tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và những sản phẩm hướng đến: sức khỏe con người, điện tử, công nghiệp phụ trợ ô-tô, năng lượng, giải pháp thương mại, giao thông vận tải, truyền thông, thiết kế, xây dựng, khai khoáng, dầu khí, tiêu dùng.

Nên các dòng sản phẩm KT của hãng luôn được săn đón và thường xuyên cháy hàng trên thị trường.

Với tiêu chuẩn R95 chống bụi mịn được kiểm định bởi Viện Sức Khỏe và An toàn lao động Chính Phủ Mỹ – NIOSH, KT này ngăn chặn được tới 95% các hạt trong không khí và các loại bụi mịn có đường kính từ 0.3 Micromet, hơi kháng với dầu, bảo vệ đường hô hấp hoàn hảo và mang đến hiệu quả lọc tuyệt vời cho người dùng, kể cả trong môi trường nóng nực hay ẩm ướt.

Bên cạnh đó, sản phẩm KT lọc bụi và hơi a-xít được thiết kế chỉ sử dụng một lần, và chế tạo bằng vật liệu lọc carbon nhằm giảm thiểu mức độ ô nhiễm của khí axit, cùng với đó là giảm sự tiếp xúc của người đeo với bụi, hạt trong không khí.

Sự tỉ mỉ, tinh tế của 3M thể hiện ở chỗ, họ đã sử dụng công nghệ độc quyền của mình kết hợp với phương tiện lọc sợi nhỏ tích điện tiên tiến để giúp sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về sự thoải mái, dễ thở mà vẫn bảo vệ đường hô hấp của người sử dụng.

Nẹp đệm và mút mũi có thể điều chỉnh của KT lọc bụi và hơi a-xít cũng giúp người dùng điều chỉnh an toàn và thích hợp cho bản thân mình hơn, không gây cấn mũi hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Có thể gập khẩu trang lại dễ dàng nhờ vỏ chống thu gọn để tăng độ bền cho sản phẩm.

KT 3M lọc bụi và hơi a-xít còn có thiết kế gấp phẳng được đóng gói riêng mang lại khả năng lưu trữ và di chuyển thuận tiện hơn. Việc đóng gói bao bì riêng cũng giúp bảo vệ khẩu trang khỏi bị nhiễm bẩn trước khi sử dụng. Dây đeo và núm vặn dễ dàng tuỳ chỉnh, thoải mái và phù hợp với nhiều hình dạng và kích thước khuôn mặt cho người sử dụng sản phẩm.

KT 3M lọc bụi và hơi a-xít tương thích với nhiều loại kính mắt. Phần gập trên gọng mũi của sản phẩm được thiết kế giúp phù hợp với đường viền mũi và mắt của khuôn mặt, cho phép nhiều không gian hơn cho kính mắt nếu người dùng sử dụng. Mặt khác, việc dập nổi phần gập gọng mũi này cũng giúp giảm sương mù cho kính mắt và cải thiện tầm nhìn.

Lưu ý: Những khẩu trang chống bụi và làm giảm mức độ ô nhiễm trong môi trường làm việc có nồng độ axit không vượt quá OSHA PEL hoặc giới hạn phơi nhiễm nghề nghiệp hiện hành của chính phủ, tùy theo mức độ phơi nhiễm được cho phép. Mặt khác, các sản phẩm khẩu trang này giúp giảm tiếp xúc với một số chất gây ô nhiễm trong không khí. Trước khi sử dụng, người dùng phải đọc kĩ hướng dẫn chi tiết được in trên bao bì sản phẩm. Một số nước sẽ yêu cầu bằng văn bản khi sử dụng như Hoa Kỳ

Đông Châu phân phối sản phẩm KT chính hãng nhiều chủng loại độ tin cậy cao tiêu chuẩn N95, R95 sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hóa chất. Hotline 02862702191 để giới thiệu chi tiết chính sách giá tốt cho khách hàng

liên hệ đông châu phân phối Khẩu trang 3M 8246

chi tiết mặt trước Khẩu trang 3M 8246

nẹp kẽm trong Khẩu trang 3M 8246

bên trong Khẩu trang 3M 8246

cấu tạo trong và ngoài Khẩu trang 3M 8246

đại lý phân phối Khẩu trang 3M 8246

chai xịt diệt khuẩn covidex

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu