Chất bôi trơn chống gỉ máy móc silicone loại khô 3M 08897


Chất bôi trơn silicone loại khô 3M 08897 không chứa bất kỳ dầu có thể làm vết bẩn vải, được xây dựng để chống lại sự đóng băng ở nhiệt độ thấp đến -28 độ F và sẽ không phân hủy ở 350 độ F.


Còn hàng
1 sản phẩm

Mô tả chi tiết sản phẩm

Chai 3M 08897 là chất bôi trơn silicon cao cấp được thiết kế cho nhiều ứng dụng bôi trơn. Dung dịch bôi trơn 3M dạng khô (08897) và dạng ướt (08877) giúp cho vật liệu cao su loại bỏ tiếng rít ồn, chống dính và làm chặt chống hơi ẩm. Thành phần dung dịch không chứa dầu mỏ, không làm vấy bẩn vải. Có khả năng chịu nhiệt tốt

Chất bôi trơn silicone loại khô 3M 08897 ngăn ngừa dính, loại bỏ cao su và tạo ra một lớp niêm phong để ức chế độ ẩm.

Chất bôi trơn silicone loại khô 3M 08897 không chứa bất kỳ dầu có thể làm vết bẩn vải, được xây dựng để chống lại sự đóng băng ở nhiệt độ thấp đến -28 độ F và sẽ không phân hủy ở 350 độ F.

Silicon khô bôi trơn và phục hồi cao su 3M 08897 Silicone Lubricant (Dry Type) dùng bôi trơn các chi tiết truyền động, loại bỏ tiếng kêu của cao su, ngăn ngừa dính rít. Hợp chất tạo ra một lớp màng mỏng trong suốt, bôi trơn và bảo vệ cao su, nhựa, gỗ, các khớp nối và các bộ phận kim loại.

Ứng dụng bôi trơn loại bỏ tiếng rít, tiếng ọp ẹp cũng như các tiếng kêu khó chịu do ma sát gây ra như: ron cao su cửa kính, bản lề cửa xe, cửa sổ trời, ngăn kéo, ăng ten, dây kéo khóa,...

Đặc điểm sản phẩm

  • Silicon dạng khô bôi trơn đa dụng, tái tạo, làm mới chống lão hóa các chi tiết cao su và nhựa.

  • Với công thức đặc biệt giúp thẩm thấu nhanh, bôi trơn hiệu quả, chống bó cứng hay kêu khớp cánh cửa xe.

  • Không chứa dầu, không làm vấy bẩn vật liệu vải.

  • Sử dụng được cho cả các vật dụng trong gia đình.

  • Không đông lạnh ở nhiệt độ -33 độ C và chịu nhiệt đến 176 độ C.

  • Trọng lượng: 241 g

  • Xuất xứ: Mỹ

Bôi trơn loại bỏ tiếng rít dính của cao su và các tiếng kêu khó chịu do ma sát gây ra. VD: bôi trơn ron cửa kính, bản lề cửa xe, dây kéo khóa,...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Để chất bôi trơn Silicone 3M 08897 đạt hiệu quả tối đa, nên làm sạch và để khô bề bặt cao su (hoặc nhựa) trước khi xử lý.

– Phun trực tiếp một lượng dung dịch vừa đủ lên chi tiết nhựa, cao su.

– Cũng có thể phun vào chiếc khăn sạch sau đó lau lên bề mặt cần xử lý.

Đây là chất bôi trơn phổ biến nhất được sử dụng trong máy móc và thiết bị. Nó được thiết kế để giảm ma sát giữa các bộ phận chuyển động, ngăn ngừa hao mòn và bảo vệ chống ăn mòn. Chất bôi trơn dùng cho các loại thiết bị và máy móc khác nhau, tùy thuộc vào loại máy móc hoặc thiết bị được sử dụng.

Chất bôi trơn hỗ trợ thiết bị công nghiệp thế nào?

Chất bôi trơn cho thiết bị công nghiệp là loại chất được sử dụng để bôi trơn các loại máy móc công nghiệp. Những loại dầu này về cơ bản có thể hoạt động rất tốt trong môi trường khắc nghiệt. Loại dầu này sẽ được pha chế từ các nguyên liệu dầu gốc. Kết hợp với một vài chất phụ gia.

Những loại chất phụ gia có trong chất bôi trơn. Thường có khả năng bảo vệ động cơ. Chống được các tác nhân giúp mài mòn động cơ. Ngoài ra những loại dầu này có thể giúp cho máy móc của bạn tăng thêm tuổi thọ đáng kể.

Tính năng chung của chất dùng bôi trơn trong công nghiệp

Chất bôi trơn công nghiệp về cơ bản có những tính năng:

  • Chống sự ăn mòn của các loại máy móc

  • Có khả năng dẫn nhiệt tốt

  • Đặc biệt có khả năng hòa tan những loại cặn, muội than.

  • Bền về hóa học, sinh học. Ít có khả năng biến chất trong quá trình bảo quản

Chất bôi trơn tổng hợp được sản xuất thông qua các quá trình chế biến hóa học giúp cải thiện đáng kể các tính chất của chất bôi trơn như khả năng kháng oxy hóa, chỉ số độ nhớt,.. vì thế chi phí sử dụng ban đầu của nó đắt hơn nhiêu so với các loại dầu bôi trơn gốc dầu mỏ. Tuy nhiên do hiệu quả mà dầu bôi trơn tổng hợp đem lại đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các máy móc hiện đại nên dầu mỡ tổng hợp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí đáng kể, tối đa hóa được thời gian sử dụng máy móc.

Ngày nay, khoa học và công nghệ ngày càng phát triển nên các sản phẩm chất bôi trơn cao cấp được tạo ra rất nhiều, đáp ứng các điều kiện làm việc của máy móc. Ví dụ 3M 08897, dầu thủy lực hiện nay ngoài việc thực hiện chức năng là chất lỏng truyền lực, dầu thủy lực còn được nghiên cứu để sao cho nhẹ hơn và dễ chảy hơn để có thể lưu thông tự do qua các bơm máy nén, không những thế còn có khả năng tạo ra lớp màng bôi trơn giúp giảm ma sát, giúp cho các chi tiết chuyển động của bơm chuyển động dễ dàng.

Tính chất của chất bôi trơn công nghiệp đều dựa trên cơ sở cơ bản là thành phần dầu mỡ bôi trơn gốc dầu mỏ hay gốc tổng hợp. Sau đây là một số tính chất cơ bản của dầu mỡ bôi trơn.

Tính chất của chất bôi trơn công nghiệp

Độ nhớt: là đại lượng đặc trưng cho khả năng lưu chuyển của dầu nhớt, thay đổi theo nhiệt độ. Nhiệt độ tăng thì độ nhớt giảm và ngược lại. Độ nhớt càng cao thì dầu nhớt càng khó lưu chuyển. Đơn vị độ nhớt thường dùng là cSt.

Chỉ số độ nhớt: là đại lượng đặc trưng cho khả năng thay đổi độ nhớt của dầu nhớt theo nhiệt độ. Dầu nhớt có chỉ số độ nhớt càng cao thì càng ít thay đổi độ nhớt theo nhiệt độ. Dầu bôi trơn gốc tổng hợp thường có chỉ số độ nhớt cao hơn nhiều so với dầu mỡ gốc dầu mỏ.

đông châu phân phối Chất bôi trơn chống gỉ máy móc silicone loại khô 3M 08897

phân phối giá sỉ Chất bôi trơn chống gỉ máy móc silicone loại khô 3M 08897

Chất bôi trơn chống gỉ máy móc silicone loại khô 3M 08897 thông dụng

sản phẩm Chất bôi trơn chống gỉ máy móc silicone loại khô 3M 08897 giá tốt

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu 

KD1: 0902490389 - baogia@sanphamloc.com.vn 

KD2: 0901325489 - kinhdoanh@sanphamloc.com.vn 

KD3: 0938958295 - locbui@sanphamloc.com.vn 

KD3:  0906893786 - dongchau8@dongchau.net 

KD4: 0909374589 - muahang@dongchau.net 

KD5: 0906882695 - hotrokhachhang@sanphamloc.com.vn 

KD6: 0902703986 - dongchau9@dongchau.net 

banner trách nhiệm công ty đông châu